Đào tạo

Hệ thống nhận diện thương hiệu - Đồ họa ứng dụng

Bộ nhận diện thương hiệu thể hiện hình ảnh, bản sắc của một công ty thông qua một hệ thống các thiết kế với những tín hiệu nhận biết đặc trưng riêng của thương hiệu đó được áp dụng trên các tài liệu văn phòng, bao bì sản phẩm, logo, ấn phẩm truyền thông – marketing, hệ thống biển hiệu, đồng phục, nền tảng phương tiện truyền thông xã hội….nhằm ghi dấu ấn trong lòng khách hàng và tạo sự khác biệt với các đối thủ cạnh tranh khác. Những yếu tố hình ảnh này được thiết kế đồng bộ và thống nhất, chuyên nghiệp và độc đáo góp phần xây dựng lên bản sắc riêng thu hút và tạo niềm tin với các khách hàng và nhà đầu tư. Hệ thống nhận diện thương hiệu giúp khách hàng cảm nhận về thương hiệu, công ty của bạn quy mô và chuyên nghiệp hơn thực tế bạn đang có.






Bài viết được đánh dấu

Chương trình đào tạo Khóa 21

Có 3 chuyên ngành: Tin học ứng dụng-Đồ họa ứng dụng, Thiết kế website, Quản trị mạng. Số lượng môn học: 33 học phần. Khối lượng kiến thức toàn khóa học: 95 tín chỉ. Khối lượng các môn học chung/đại cương: 465 giờ. Khối lượng các môn học chuyên môn: 1740 giờ. Khối lượng lý thuyết: 795 giờ; Thực hành, thực tập, thí nghiệm: 1410 giờ.

Chi tiết

Bài viết liên quan

Các chuyên ngành Công nghệ thông tin

Khoa Công nghệ thông tin trường Cao đẳng CTIM đào tạo ngành Công nghệ thông tin gồm có các chuyên ngành sau: Tin học ứng dụng - Đồ họa ứng dụng, Thiết kế website và Quản trị mạng.

Chi tiết
Chương trình đào tạo Khóa 21

Có 3 chuyên ngành: Tin học ứng dụng-Đồ họa ứng dụng, Thiết kế website, Quản trị mạng. Số lượng môn học: 33 học phần. Khối lượng kiến thức toàn khóa học: 95 tín chỉ. Khối lượng các môn học chung/đại cương: 465 giờ. Khối lượng các môn học chuyên môn: 1740 giờ. Khối lượng lý thuyết: 795 giờ; Thực hành, thực tập, thí nghiệm: 1410 giờ.

Chi tiết

Copyright © 05/2018 KHOA CÔNG NGHỆ THÔNG TIN | CTIM

Developed by: Quang Sáng